Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016


Kamen Rider Amazons

Số tập: 13
Định dạng phụ đề: Phụ đề cứng (Hardsub)

Giới thiệu
Là sản phẩm đặc biệt kỉ niệm 45 năm Kamen Rider. Với nội dung có phần bạo lực, Amazons là đột phá mới cho thể loại Kamen Rider vốn đang giữ mức độ an toàn với khán giả hiện nay.

Nội dung
Phim là câu chuyện kể về 2 Kamen Rider Amazon. Một bên là Mizusawa Haruka/ Kamen Rider Amazon Omega, bên còn lại là Takayama Jin/ Kamen Rider Amazon Alpha. Haruka là một chàng trai 20 tuổi có lai lịch bí ẩn. Cậu được chủ tịch Tập đoàn Nozawa Peston Service nhận về làm con  nuôi với mục đích nghiên cứu sức mạnh bí ẩn của mình. Còn Jin là một người đàn ông mạnh mẽ và lai lịch cũng bí ẩn nốt - sinh sống với mục đích là tiêu diệt những con quái vật bí ẩn gọi là "Amazon". Liệu chúng có liên quan gì đến những chuyện này? Số phận bí ẩn của Alpha và Omega liệu có được giải đáp?

Download
Season 1 (2016)

Tập 1: AMAZONZ
Google Drive | Mega

Tập 2: BEAST INSIDE
Tập 3: COLONY OF ANTS
Tập 4: DIE OR KILL
Tập 5: EYES IN THE DARK
Tập 6: FOR WHAT I FIGHT
Tập 7: GAME OF THE BUTCHERS
Tập 8: HERO OR NOT
Tập 9: INTO THE CANNIBAL'S SPOT 
Tập 10: JUNGLE LAW 
Tập 11: KILLING DAY 
Tập 12: LOST IN THE FOG 
Tập 13 (Hết): M

Season 2 (2017)
Nội dung:
Lấy thời điểm 5 năm sau phần 1, phim tập trung vào nhân vật chính Chihiro, chàng trai được Amazon nuôi dưỡng và có cơ may nhận được thắt lưng Neo Amazon Driver và trở thành Kamen Rider Neo Amazon. Cuộc đời của Chihiro có lẽ sẽ trôi qua êm lặng cho đến khi anh gặp cô gái bí ẩn Iyu - con người đầu tiên khiến anh không muốn ăn. Chihiro đã nảy sinh tình cảm đặc biệt với Iyu. Liệu tình cảm của họ có thể kéo dài mãi? Và trong 5 năm qua đã có sự thay đổi gì với các nhân vật cũ, khi một chủng Amazon mới xuất hiện và đang đe dọa Nhật Bản?

Tập 1: NEO
Tập 2: ORPHANS
Tập 3: PERSONA NON GRATA
Tập 4: QUO VADIS
Tập 5: RAMBLING ROSES
Tập 6: SCHOOLDAYS
Tập 7: THE THIRD DEGREE
Tập 8: UNDER WRAPS
Tập 9: VANISHING WINGS
Tập 10: WAY TO NOWHERE
Tập 11: XING THE RUBICON
Tập 12: YELLOW BRICK ROAD
Tập 13 (Hết): AMAZONZ

1 nhận xét: